Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

1-1/4" Vòng miệng tự động Sata 43-115 được nhiều người mua tin dùng và chọn lựa.

-Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu dụng cụ cầm tay, đồ nghề chuyên sản xuất những sản phẩm như 16mm x 300mm Đục sắt Asaki AK-9642 chính hãng có công dụng khác nhau, mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng nhất định và phù hợp với từng mục đích công việc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn  thương hiệu dụng cụ cầm tay uy tín phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người mua tin dùng và chọn lựa.

- Thương hiệu dụng cụ cầm tay SATA, Kingtony, Asaki... với sự quản lý chất lượng nghiêm ngặt của đội ngũ quản lý chất lượng chuyên nghiệp, cùng với ý tưởng dẫn đầu trong việc đổi mới và lợi thế về giá cả và chất lượng ưu việt đã giúp Sata trở thành một trong các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, hàng hóa sản phẩm đa dạng nhất và có sức tiêu thụ lớn nhất trong ngành công cụ .

                     
1-1/4" Vòng miệng tự động Sata 43-115 (43115)

             
 1-1/4" Vòng miệng tự động Sata 43-115

 
- Cờ lê vòng miệng được dùng để vặn bulong, đai ốc.
Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng mỏng theo phong cách Châu Âu. Đầu miệng và đầu vòng được thiết kế tạo góc 15 độ với thân để tạo thuận tiện cho người sử dụng. Chất liệu: hợp kim thép chịu cứng, chịu lực, chống mài mòn. Bề mặt sản phẩm được mạ chrome để bảo vệ bề mặt kim loại, chống gỉ sét, chống mài mòn.

Bộ đục sắt chính hãng có mức giá tốt nhất thị trường: http://www.asaki.com.vn/san-pham/16mm-x-300mm-duc-sat-asaki-ak-9642/