Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

14x17mm Cờ lê hai đầu vòng Asaki AK-7481 giá hấp dẫn nhất.

 Với những dụng cụ Asaki cung cấp luôn làm khách hàng hài lòng về chất lượng và đáp ứng được yêu cầu công việc. Asaki nhận ra điều quan trọng đối với người tiêu dùng là phải mang đến sự thuận tiện trong quá trình làm việc, các dụng cụ phải dễ dàng sử dụng và phải đạt hiệu quả cao nhất với thời gian nhanh nhất. Những dụng cụ của Asaki  khi được thiết kế đều đúng với phương châm:” dễ dàng cầm tay, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian và sức lực của người dùng”

 14x17mm Cờ lê hai đầu vòng Asaki AK-7481 được thiết kế kiểu dáng mỏng theo phong cách Châu Âu. 2 Đầu  vòng được thiết kế tạo góc 15 độ với thân để tạo thuận tiện cho người sử dụng. Bề mặt sản phẩm được mạ chrome để bảo vệ bề mặt kim loại, chống gỉ sét, chống mài mòn.Có kích thước 14x17mm, sẽ là trợ thủ đắc lực  bạn tối đa trong việc vặn, mở các loại bu lông, đai ốc có hệ quy cách tương đương trong máy móc, thiết bị.


                       14x17mm Cờ lê hai đầu vòng Asaki AK-7481
                         
14x17mm Vòng miệng Asaki AK-7481   

- Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, vừa vặn, hạn chế trơn trượt dù tay bạn đang đổ mồ hôi hay dính các loại dầu nhớt trong lúc làm việc, tạo cảm giác thoải mái cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

- Sản phẩm sẽ là thiết bị không thể thiếu trong các công việc sửa chữa, lắp ráp, cơ khí tại gia đình, các xưởng máy, cửa hàng sửa chữa, xí nghiệp...



Bộ đồ nghề Asaki dẫn đầu về chất lượng: http://www.asaki.com.vn/san-pham/14x17mm-co-le-hai-dau-vong-asaki-ak-7481/