Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

3/8" Vòng miệng hệ inch Crossman 96-833 chính hãng,giá tốt nhất Sài Gòn.

-  Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Crossman và Asaki Tools liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, đồ nghề đa năng điển hình như Bộ đục sắt Asaki AK-9629, cũng như không ngừng thiết kế chế tạo nhiều loại dụng cụ mới phục vụ cho thị trường Việt Nam và Thế Giới.Các sản phẩm Crossman được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn quốc tế.Ngoài ra, Crossman là một trong những thương hiệu lớn đầu tư về mặt thiết kế sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc của người dùng, dễ dàng sử dụng và dễ dàng cầm nắm.


                      
3/8" Vòng miệng hệ inch Crossman 96-833


Vòng miệng 3/8" Crossman 96-833 được chế tạo từ chất liệu thép chrome vanadium cứng cáp, có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc ẩm ướt.   
                       
- Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, vừa vặn, hạn chế trơn trượt dù tay bạn đang đổ mồ hôi hay dính các loại dầu nhớt trong lúc làm việc, tạo cảm giác thoải mái cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

- 3/8" Vòng miệng hệ inch Crossman 96-833 sẽ là thiết bị không thể thiếu trong các công việc sửa chữa, lắp ráp, cơ khí tại gia đình, các xưởng máy, cửa hàng sửa chữa, xí nghiệp...

Bộ đục sắt chính hãng Asaki: http://www.asaki.com.vn/san-pham/bo-duc-sat-asaki-ak-9629/