Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Cờ lê xích Kingtony 3204 là một công cụ đẳng cấp thế giới.

- Cái tên Kingtony, toptul, Asaki gắn liền với dụng cụ cầm tay về chất lượng không chỉ tại Đức và Mỹ mà trên toàn thế giới đã tạo nên thương hiệu cho Kingtony. Các sản phẩm Kingtony bao gồm :Bộ khẩu, kiềm chết, tuốc nơ vít, bộ giũa, kiềm bấm cos, 9″ Dụng cụ mở ống bằng xích Asaki AK-1019 ... Trong nhiều năm qua , Kingtony luôn mở rộng quan hệ đối tác với các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới áp dụng công nghệ để tạo ra các sản phẩm chất lượng mà giá cả rất phải chăng.

- Với thiết kế nhỏ gọn,tiện dụng.Và đặc biệt sản phẩm được chế tạo từ chất liệu thép chrome vanadium cứng cáp, có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc khắc nghiệt.

                        Cờ lê xích Kingtony 3204                           

 
 Cờ lê xích Kingtony 3204


Thông tin sản phẩm 
- Làm từ thép mạ crôm- Độ bền cao- f : 60 – 140 mm

- Bạn có thể cảm nhận rằng
King Tony Tools là một công cụ đẳng cấp thế giới. Những ý tưởng quản lý của KingTony được đáp ứng hàng ngày bởi hàng trăm nhân viên của họ các chi nhánh và văn phòng trên toàn thế giới. Bạn sẽ tìm thấy dụng cụ Kingtony tại các chi nhánh ở: Pháp, Đức, Bỉ, Tây Ban Nha, Mexico, Mỹ, Trung Quốc.


Cờ lê xích có mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất: http://www.asaki.com.vn/san-pham/9-dung-cu-mo-ong-bang-xich-asaki-ak-1019/