Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

12mm Hai đầu miệng Crossman 96-823 - Người bạn đồng hành của các chuyên gia.

Được thừa nhận là thương hiệu hàng đầu về các dụng cụ công nghiệp đồ nghề, phụ kiện điển hình như 3-22mm Dao cắt ống Asaki AK-8605 có giá rẻ, các sản phầm của thương hiệu bao quát hầu hết từ xe hơi và xe tải cho tới mái và sàn nhà. Crossman và Asaki Tools cam kết sẽ đem lại sự thay đổi mang tính tích cực.

- Dụng cụ  sẽ là trợ thủ đắc lực  bạn tối đa trong việc vặn, mở các loại bu lông, đai ốc có hệ quy cách tương đương trong máy móc, thiết bị.

               12mm Hai đầu miệng Crossman 96-823

Vòng miệng 12x14mm Crossman 96-823 được chế tạo từ chất liệu thép chrome vanadium cứng cáp, có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc ẩm ướt.

- Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, vừa vặn, hạn chế trơn trượt dù tay bạn đang đổ mồ hôi hay dính các loại dầu nhớt trong lúc làm việc, tạo cảm giác thoải mái cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.


- Sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các công việc sửa chữa, lắp ráp, cơ khí tại gia đình, các xưởng máy, cửa hàng sửa chữa, xí nghiệp...



Dao cắt ống Mini có mức giá tốt nhất thị trường: http://www.asaki.com.vn/san-pham/3-22mm-dao-cat-ong-asaki-ak-8605/