Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

24x27mm Cờ lê 2 đầu mở Toptul AEEA2427

- Toptul và Asaki  xin giới thiệu,một sản phẩm mới độc đáo, sáng tạo và rất tiện dụng cần thiết cho mỗi người mỗi nhà. Đó là Cờ lê 2 đầu mở hoặc còn có thể là 6″ Mỏ lết xích Asaki AK-219, giúp giải quyết các vấn đề nhỏ nhặt trong việc sửa chữa cũng như trong cuộc sống hàng ngày và làm cho nó trở nên dễ dàng hơn với công cụ này.

- Để đáp ứng những nhu cầu đó ,Toptul - một trong những nhà sản xuất dụng cụ sửa chữa hàng đầu Đài Loan theo tiêu chuẩn, dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức đã cho ra đời những dòng sản phẩm để phục vụ cho hoạt động sửa chữa, lắp ráp, cơ khí tại gia đình, các xưởng máy, cửa hàng sửa chữa, xí nghiệp...Trong đó gồm có sản phẩm 24x27mm Cờ lê 2 đầu mở  Toptul Aeea2427.

                24x27mm Cờ lê 2 đầu mở Toptul AEEA2427
               
24x27mm Cờ lê 2 đầu mở  Toptul Aeea2427

- Dụng cụ được chế tạo từ chất liệu thép chrome vanadium cứng cáp, có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc ẩm ướt.....
Nguyên lý hoạt động rất đơn giản nhưng sáng tạo, mang tính đột phá.

- Dụng cụ được thiết kế với 2 đầu miệng hở  có quy cách 24x27mm, sẽ là trợ thủ đắc lực  bạn tối đa trong việc vặn, mở các loại bu lông, đai ốc có hệ quy cách tương đương trong máy móc, thiết bị.
- Mục đích của bài viết này là gửi đến bạn những thông tin bổ ích giúp bạn có thể lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất để đạt được hiệu quả cao cũng như đáp ứng nhu cầu cho mục đích công việc của mình .


Mỏ lếch xích chính hãng của Asaki: http://www.asaki.com.vn/san-pham/6-mo-let-xich-asaki-ak-219/