Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

8mm Hai đầu miệng Crossman 96-818 giá rẻ đến không ngờ.

- Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu dụng cụ cầm tay khác nhau gồm những sản phẩm chất lượng như 13mm Vòng miệng Asaki AK-7419..., mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng nhất định và phù hợp với từng mục đích công việc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn  thương hiệu dụng cụ cầm tay uy tín phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người mua tin dùng và chọn lựa.

- Asaki Tools và Crossman CORPORATION, được thành lập vào năm 1997, đã có hơn 16 năm kinh nghiệm, được xem như là một chuyên gia trong việc thiết kế và sản xuất các dụng cụ cầm tay chất lượng cao dùng cho các ứng dụng công nghiệp mà đặc biệt là sản phẩm 8mm Vòng miệng Crossman 96-818.

- Dụng cụ 
được chế tạo từ chất liệu thép chrome vanadium cứng cáp, có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc ẩm ướt.
                               8mm Hai đầu miệng Crossman 96-818



                   Vòng miệng 8mm Crossman 96-818


- Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, vừa vặn, hạn chế trơn trượt dù tay bạn đang đổ mồ hôi hay dính các loại dầu nhớt trong lúc làm việc, tạo cảm giác thoải mái cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

- Sản phẩm sẽ là thiết bị không thể thiếu trong các công việc sửa chữa, lắp ráp, cơ khí tại gia đình, các xưởng máy, cửa hàng sửa chữa, xí nghiệp...

Vòng miệng Asaki chính hãng, chất lượng: http://www.asaki.com.vn/san-pham/13mm-vong-mieng-asaki-ak-7419/