Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

11mm Vòng miệng Crossman 96-856 - Trợ thủ đắc lực cho bạn và vì bạn.

Crossman cùng với Asaki Tools  tham gia vào lĩnh vực sản xuất các dụng cụ cầm tay chuyên nghiệp đã hơn 19 năm. Với những sản phẩm Kingtony cung cấp luôn làm khách hàng hài lòng về chất lượng và đáp ứng được yêu cầu công việc. Crosman nhận ra điều quan trọng đối với những người sử dụng là phải mang đến sự thuận tiện trong quá trình làm việc, các dụng cụ, đồ nghề có chất lượng như 1/2″ Cần nối 3 cây Asaki AK-420 phải dễ dàng sử dụng và phải đạt hiệu quả cao nhất cùng với giá thành hợp lý nhất Những dụng cụ của Crosman khi được thiết kế đều đúng với phương châm:” dễ dàng cầm tay, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian và sức lực của người dùng

                    
30mm Vòng miệng Crossman 96-630
Vòng miệng 11mm Crossman 96-856 được chế tạo từ chất liệu thép chrome vanadium cứng cáp, có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc ẩm ướt.

- Sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo độ bền và độ rắn chắc cao, không bị biến dạng khi chịu lực hay có va chạm mạnh. Thiết kế với 1 đầu miệng hở và 1 đầu vòng miệng tròn 12 góc có quy cách 167mm và kích thước 11mm tiện lợi cho công việc gia công sửa chữa của bạn. Vòng miệng có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải, cầm chắc tay tạo sự dễ dàng khi thao tác. Sản phẩm là vật dụng không thể thiếu trong các hộ gia đình hay các xưởng cơ khí chuyên nghiệp.


Cần nối 3 cây, đa năng, tiện lợi: http://www.asaki.com.vn/san-pham/12-can-noi-3-cay-asaki-ak-420/