Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

105mm Cờ lê đóng Toptul AAARA5A5 được làm từ hợp kim Crom- Vanadi giúp sản phẩm có độ cứng cao, chống mài mòn và bền bỉ hơn.

105mm Cờ lê đóng Toptul AAARA5A5 hay có thể là 27x30mm Cờ lê hai đầu vòng Asaki AK-7489 sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các ngành công nghiệp, xây dựng,công nghiệp, cơ khí chế tạo, sửa chữa.... Được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Đài Loan, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. 

                  105mm Cờ lê đóng Toptul AAARA5A5

                      
105mm Cờ lê đóng Toptul AAARA5A5  

- Hiểu được những mong mỏi đó ,Toptul, Asaki đã cho ra đời những dòng sản phẩm để phục vụ cho hoạt động sửa chữa, lắp ráp, cơ khí tại gia đình, các xưởng máy, cửa hàng sửa chữa, xí nghiệp...Trong đó gồm có các dụng cụ như :cần tự động, bộ giũa, cảo 3 chấu, cờ lê xích, mỏ lếch răng.....


- Sản phẩm được thiết kế với 1 đầu miệng đóng có quy cách 105mm, sẽ là trợ thủ đắc lực  bạn tối đa trong việc vặn, mở các loại bu lông, đai ốc có hệ quy cách tương đương trong máy móc, thiết bị.

- Dụng cụ được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu thép chrome vanadium cao cấp nhất, có độ bền tuyệt đối cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất.


Cờ lê hai đầu vòng chất lượng, có giá tốt nhất: http://www.asaki.com.vn/san-pham/27x30mm-co-le-hai-dau-vong-asaki-ak-7489/