Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

27mm Vòng miệng Asaki AK-7433 tự tin đáp ứng những thách thức mới và nắm bắt những cơ hội mới.

-Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng, thương hiệu Asaki cung cấp các loại dụng cụ cầm tay: cờ lê, mỏ lếch,ê tô, kiềm..... Độ tin cậy và chất lượng nổi bật của dụng cụ này và các sản phẩm khác đã đánh thức khả năng tiềm tàng về nghiên cứu và phát triển sức mạnh của thương hiệu, từ đó giúp cho các sản phẩm của Asaki tìm được sự tin tưởng từ khách hàng khắp nơi trên thế giới.
                    27mm Vòng miệng Asaki AK-7433
27mm Vòng miệng Asaki AK-7433 được chế tạo từ chất liệu thép chrome vanadium cứng cáp, có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc ẩm ướt.
-Thiết kế với 1 đầu miệng hở và 1 đầu vòng miệng tròn 12 góc có kích thước 27mm tiện lợi cho công việc gia công sửa chữa của bạn. Vòng miệng có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải, cầm chắc tay tạo sự dễ dàng khi thao tác. Sản phẩm là vật dụng không thể thiếu trong các hộ gia đình hay các xưởng cơ khí chuyên nghiệp.


Qua đó bạn có thể lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất để đạt được hiệu quả cao cũng như đáp ứng nhu cầu cho mục đích công việc của mình .


Bộ cờ lê vòng miệng giá rẻ nhất: http://www.asaki.com.vn/san-pham/27mm-vong-mieng-asaki-ak-7433/