Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

1" Vòng miệng tự động Sata 43-112 (43112) luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu.

- Như chúng ta đã biết Vòng miệng và một số dụng cụ đơn giản như Bộ đục gỗ 3 cây cán cao su cao cấp Asaki AK-460 cứng cáp không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi ứng dụng vô cùng tiện lợi của chúng trong cuộc sống hàng ngày mà nó mang lại cho chúng ta.Ngoài thị trường hiện nay vòng miệng với nhiều thương hiệu khác nhau,để sở hữu được dụng cụ chất lượng,chúng ta phải tìm hiểu kỹ về mặt hàng cũng như thương hiệu có tên tuổi trên thị trường hiện nay. 


- Thương hiệu dụng cụ cầm tay SATA và Asaki Tools là một trong những thương hiệu công cụ cầm tay hàng đầu thế giới, sản xuất sản phẩm 1" Vòng miệng tự động Sata 43-112 (43112). Apex Tool Group được thành lập vào tháng 7 năm 2010 như là một liên doanh giữa hai nhà sản xuất công cụ hàng đầu là Tập Đoàn Danaher và Cooper Tools.

               1" Vòng miệng tự động Sata 43-112 (43112)                       
                  1" Vòng miệng tự động Sata 43-112
 
- Cờ lê vòng miệng được dùng để vặn bulong, đai ốc.
Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng mỏng theo phong cách Châu Âu. Đầu miệng và đầu vòng được thiết kế tạo góc 15 độ với thân để tạo thuận tiện cho người sử dụng. Chất liệu: hợp kim thép chịu cứng, chịu lực, chống mài mòn. Bề mặt sản phẩm được mạ chrome để bảo vệ bề mặt kim loại, chống gỉ sét, chống mài mònviệc ẩm ướt.     
           
- Sản phẩm sẽ là thiết bị không thể thiếu trong các công việc sửa chữa, lắp ráp, cơ khí tại gia đình, các xưởng máy, cửa hàng sửa chữa, xí nghiệp...


Bộ đục gỗ cao cấp có mức giá tốt nhất: http://www.asaki.com.vn/san-pham/bo-duc-go-3-cay-can-cao-su-cao-cap-asaki-ak-460/