Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

32mm Vòng miệng Asaki AK-7437 hàng chính hãng cao cấp của thương hiệu Asaki

-Dụng cụ cầm tay đã trở thành dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đìnhvà trong sửa chữa công nghiệp. Với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng hữu ích mà đơn giản khi sử dụng và ngày càng được cải tiến tối đa tiện ích, đặc biệt là về hình dáng. Từ những dụng cụ thô sơ, cồng kềnh, nặng nề, những thiết bị đo lường, cắt, bào có thể kết hợp thành một sản phẩm gọn nhẹ, vừa với tầm tay của người dùng.
                   32mm Vòng miệng Asaki AK-7437


32mm Vòng miệng Asaki AK-7437 được chế tạo từ hợp kim thép cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo độ bền và độ rắn chắc cao, không bị biến dạng khi chịu lực hay có va chạm mạnh. Thiết kế với 1 đầu miệng hở và 1 đầu vòng miệng tròn 12 góc có kích thước 32mm tiện lợi cho công việc gia công sửa chữa của bạn. Dụng cụ có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải, cầm chắc tay tạo sự dễ dàng khi thao tác. Sản phẩm là vật dụng không thể thiếu trong các hộ gia đình hay các xưởng cơ khí chuyên nghiệp.

- Các thiết bị cao cấp đến từ nhà sản xuất máy móc và thiết bị cơ khí nổi tiếng Asaki. Được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, Asaki sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, với khả năng hoạt động ổn định và sự bền vững theo thời gian, thiết bị sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho bạn. 


Vòng miệng chính hãng Asaki:  http://www.asaki.com.vn/san-pham/32mm-vong-mieng-asaki-ak-7437/