Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

7mm Vòng miệng Crossman 96-852 giá tốt nhất.

- Crossman, Asaki Với mục tiêu trở thành nhà cung ứng tầm cỡ và tin cậy trên toàn thế giới của sản phẩm dụng cụ cầm tay hoàn hảo phục vụ tốt nhất cho cuộc sống điển hình là 1135g Búa bi cán nhựa Asaki AK-9557 cũng như các sản phẩm liên quan  , cùng với chính sách sản xuất các sản phẩm gần gũi với khách hàng, Crosman hiện đang sản xuất các dụng cụ điện cầm tay và các thiết bị khác nhiều các cơ sở sản xuất đặt tại nước ngoài.




                   7mm Vòng miệng Crossman 96-852



- Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, vừa vặn, hạn chế trơn trượt dù tay bạn đang đổ mồ hôi hay dính các loại dầu nhớt trong lúc làm việc, tạo cảm giác thoải mái cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.


7mm Vòng miệng Crossman 96-852 được thiết kế từ chất liệu thép chrome vanadium cao cấp nên sản phẩm sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình thao tác.Thiết kế với 1 đầu miệng hở và 1 đầu vòng miệng tròn 12 góc có quy cách 138mm và kích thước 7mm tiện lợi cho công việc gia công sửa chữa của bạn. Sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các hộ gia đình hay các xưởng cơ khí chuyên nghiệp.



Búa bi cán nhựa có giá tốt nhất: http://www.asaki.com.vn/san-pham/1135g-bua-bi-can-nhua-asaki-ak-9557/