Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

17x19mm Cờ lê hai đầu vòng Asaki AK-7483

 Asaki tools mang đến cho bạn sự thoải mái trong quá trình thao tác, mang đến các dụng cụ phù hợp với công việc bạn yêu cầu, giúp bạn làm việc chuyên nghiệp hơn khi sử dụng các sản phẩm của Asaki. Và bạn sẽ cảm thấy công việc của bạn thật tuyệt vời, nó không còn là một nhiệm vụ mà bạn phải làm một cách miễn cưỡng.

- Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, vừa vặn, hạn chế trơn trượt dù tay bạn đang đổ mồ hôi hay dính các loại dầu nhớt trong lúc làm việc, tạo cảm giác thoải mái cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

17x19mm Cờ lê hai đầu vòng Asaki AK-7483 sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các công việc sửa chữa, lắp ráp, cơ khí tại gia đình, các xưởng máy, cửa hàng sửa chữa, xí nghiệp...



                    17x19mm Cờ lê hai đầu vòng Asaki AK-7483
                     17x19mm Cờ lê hai đầu vòng Asaki AK-7483

 - Chất liệu: hợp kim thép chịu cứng, chịu lực, chống mài mòn. Bề mặt sản phẩm được mạ chrome để bảo vệ bề mặt kim loại, chống gỉ sét, chống mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc khắc nghiệt.
- Dụng cụ được thiết kế với 2 đầu miệng hở có kích thước 17x19mm, sẽ là trợ thủ đắc lực  bạn tối đa trong việc vặn, mở các loại bu lông, đai ốc có hệ quy cách tương đương trong máy móc, thiết bị.


Cờ lê hai đầu vòng chất lượng: http://www.asaki.com.vn/san-pham/17x19mm-co-le-hai-dau-vong-asaki-ak-7483/