Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

22mm Hai đầu miệng Crossman 96-077 mua ở đâu để được giá tốt nhất.

Với hàng loạt các dụng cụ cầm tay, đồ nghề chất lượng như Bộ dao điêu khắc 14 chi tiết Asaki AK-3961 và cung cấp các gói dịch vụ toàn diện mang lại sự tiện ích tối ưu cho người dùng trong sử dụng và sửa chữa. Đồng thời, Crossman được đánh giá là công ty thân thiện với môi trường với những sản phẩm và chính sách bảo vệ môi trường bằng cách tái chế các sản phẩm cầm tay Crossman. Với những sản phẩm và dịch vụ chuyện môn này, Crossman đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

- Thiết kế với 2 đầu miệng hở  có quy cách 22x24mm, sẽ là trợ thủ đắc lực  bạn tối đa trong việc vặn, mở các loại bu lông, đai ốc có hệ quy cách tương đương trong máy móc, thiết bị một cách dễ dàng nhất.

                  22mm Hai đầu miệng Crossman 96-077

Vòng miệng 22mm Crossman 96-077 được chế tạo từ chất liệu thép chrome vanadium cứng cáp, có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc ẩm ướt.

- Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, vừa vặn, hạn chế trơn trượt dù tay bạn đang đổ mồ hôi hay dính các loại dầu nhớt trong lúc làm việc, tạo cảm giác thoải mái cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.
- Sản phẩm sẽ là thiết bị không thể thiếu trong các công việc sửa chữa, lắp ráp, cơ khí tại gia đình, các xưởng máy, cửa hàng sửa chữa, xí nghiệp...


Bộ dao điêu khắc chất lượng đến từ hãng Asaki: http://www.asaki.com.vn/san-pham/bo-dao-dieu-khac-14-chi-tiet-asaki-ak-3961/